Skip to content
BC AgencyBC Agency
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo
      • Google Ads
      • Facebook Ads
      • Tiktok Ads
    • Quản trị nội dung
      • Quản trị nội dung Fanpage
      • Quản trị nội dung Website
    • Thiết kế đồ họa
      • Bộ nhận diện thương hiệu
      • Thiết kế bao bì sản phẩm
      • Thiết kế theo yêu cầu
    • Website & SEO
      • Thiết kế Website/ Landingpage
      • Viết bài chuẩn SEO
    • Booking
      • Booking Báo chí
      • Seeding
    • Phòng Marketing thuê ngoài
  • Portfolio
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Tiếng Việt
  • English
Trang chủ Kiến thức Design Ích lợi của Bộ nhận Diện Thương Hiệu đẹp

Ích lợi của Bộ nhận Diện Thương Hiệu đẹp

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu đẹp phủ sóng trên tất tần tật những địa điểm mà khách hàng có thể nhìn thấy. Bộ nhận diện thương hiệu là hình tượng doanh nghiệp thể hiện ra bên ngoài nhằm tạo ấn tượng với khách hàng. Bao gồm: tài liệu, biểu mẫu, bao thư, logo, hình ảnh sử dụng, name card…

Mục lục

  • 1 1 – Bộ nhận diện thương hiệu là gì?
  • 2 2 – Ích lợi của bộ nhận diện thương hiệu đẹp
    • 2.1 Tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng
    • 2.2  Marketing đồng bộ chuyên nghiệp
    • 2.3  Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi
    • 2.4  Tăng doanh số
    • 2.5  Tăng giá trị doanh nghiệp
    • 2.6 Tạo lợi thế cạnh tranh
  • 3 3 – Địa chỉ uy tín thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu đẹp

1 – Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Khi 1 doanh nghiệp bắt đầu Start – up việc đầu tiên cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng để thu hút khách hàng.

XEM THÊM: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện Việt Hồng Beauty & Spa
Bộ nhận diện Việt Hồng Beauty & Spa

Bao gồm các đặc điểm cơ bản:

  • Bộ nhận diện cơ bản: Logo, màu sắc, biểu tượng, icon, slogan, hệ thống biểu tượng, hình ảnh minh họa…
  • Bộ nhận diện văn phòng: ở trong môi trường công sở bộ nhận diện thương hiệu thông qua danh thiếp, bì thư, mẫu hợp đồng, hóa đơn chứng từ, đồng phục nhân viên, áo mưa, thẻ công ty, phù hiệu…
  • Bộ nhận diện tại địa điểm bán hàng: bạn cần chú trọng tới biển cửa hàng, banner, Poster, catalogue, tờ rơi…
  • Bộ nhận diện thương hiệu trên phương tiện truyền thông: trong thời công nghiệp 4.0, trên các kênh truyền thông sẽ tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng phong phú. Vì vậy, cần chau chuốt hình ảnh thương hiệu cá nhân trên website, landing page, tick tock, hình ảnh chạy quảng cáo, Facebook Ads, hồ sơ năng lực, video quảng cáo…

2 – Ích lợi của bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp là bước đệm vững chắc giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng, giúp khắc ghi vào tâm trí khách hàng hình ảnh sản phẩm của mình. Nó quyết định hướng đi, chiến lược, mục tiêu, tham vọng của doanh nghiệp.

Anh2 02
Giá trị của bộ nhận diện thương hiệu

 

Tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng

Trên thương trường, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp đối thủ với lượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, doanh nghiệp của bạn tạo bộ nhận diện thương hiệu đẹp mới có khả năng thu hút khách hàng.

Khách hàng chỉ dành cho bạn 3s để tiếp cận họ thông qua hình ảnh đẹp, dễ nhớ, ấn tượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội này bằng việc tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng bởi hình ảnh thương hiệu.

Nếu không có bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng thì sản phẩm của doanh nghiệp như người vô hình, không để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng cũng không thúc đẩy được hành vi mua hàng của khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu thân thiện, ấn tượng giúp bạn đi sâu vào tâm trí, gieo được thiện cảm vào tâm trí khách hàng. “Thương hiệu” giúp khách hàng ghi nhớ bạn, sản phẩm của bạn. Khi có nhu cầu, họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên mà không phải đơn vị đối thủ khác.

 Marketing đồng bộ chuyên nghiệp

Để tiếp cận được khách hàng tiềm năng chắc chắn cần có các chiến dịch Marketing. Bộ nhận diện thương hiệu đẹp giúp vận hành quảng cáo được đồng bộ, độc đáo, hiệu quả cao. Giúp doanh nghiệp định hình được mục tiêu rõ ràng, kế hoạch cụ thể, tập trung từng phân khúc khách hàng.

Doanh nghiệp dễ dàng chinh phục khách hàng khi có thương hiệu chuyên nghiệp, nhất quán. Người tiêu dùng chủ động tìm kiếm bạn, quyết định lựa chọn bạn mà không phải đối thủ của bạn một cách tự tin, dễ dàng. Bởi họ tin một doanh nghiệp đầu tư thương hiệu bài bản sẽ chú trọng phát triển sản phẩm tốt, chất lượng cao.

 Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi

Khi bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Thương hiệu lớn mạnh giúp giảm chi phí quảng cáo mà vẫn tiếp cận được người dùng một cách tối đa.

Chẳng hạn như thương hiệu Nike – sản phẩm giày dép lớn thành công trong việc tạo thương hiệu thành công. Tiền đề giúp doanh nghiệp quảng cáo tới khách hàng mà tốn ít chi phí marketing bởi khách hàng đã biết đến và ghi nhớ.

 Tăng doanh số

Sản phẩm có thương hiệu thành công giúp tăng cao về doanh số, bởi khách hàng sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có chất lượng, thương hiệu nổi tiếng. Một bộ nhận diện thương hiệu đẹp không chỉ giúp doanh nghiệp có dấu ấn riêng, mà còn tạo được giái trị vững chắc trên thương trường.

Khi khách hàng sử dụng sản phẩm có thương hiệu lớn, chắc chắn sự tự tin, niềm tự hào luôn thường trực. Chứng minh rằng giá trị sản phẩm được tăng cao khi thương hiệu thành công. Khách hàng sẽ ngần ngại chi trả cho nhu cầu của mình để sở hữu bộ sản phẩm doanh nghiệp cung cấp và doanh số được tăng lên.

Trên các phương tiện truyền thông, khách hàng sẽ như một kênh quảng cáo giúp tiếp cận tới

Khách hàng mới tự nhiên, không cần marketing. Doanh số tăng. Khi đó bộ nhận diện thương hiệu cấu thành nên giá trị sản phẩm.

 Tăng giá trị doanh nghiệp

Thứ hạng của doanh nghiệp trên thương trường được tăng cao về mặt thương hiệu, doanh số, hoạt động kinh doanh. Thương hiệu doanh nghiệp giúp dễ dàng chinh phục khách hàng, gọi vốn đầu tư, dễ dàng đánh bại đối thủ.

Khách hàng vẫn là đích cuối cùng tạo nên một thương hiệu thông qua việc sử dụng sản phẩm. Thành công của thương hiệu phụ thuốc vào việc doanh nghiệp của bạn xây dựng được ý thức cộng đồng, củng cố danh tiếng, tạo những giá trị lớn thông qua sản phẩm.

Tạo lợi thế cạnh tranh

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp không chỉ gây ấn tượng với khách hàng, chi phối cảm xúc thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng. Hơn thế nữa, sản phẩm ra tới thị trường trong cuộc cạnh tranh với thương hiệu tốt, dễ nhớ giúp dễ dàng chinh phục khách hàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Quy tắc bất di bất dịch để sở hữu Tên Thương Hiệu hay
  • Digital Marketing là gì? Tổng quan về Digital Marketing căn bản
  • Bật mí bí quyết xây dựng BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU chuyên nghiệp

Giữa hàng trăm đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực của doanh nghiệp bạn, một thương hiệu tốt, ấn tượng dễ tạo được thiện cảm với khách hàng, đối tác lựa chọn bạn. Hay khi bạn cần nhà cung cấp nguyên liệu, phân phối giá cả, vận tải cũng dễ dàng thuyết phục được họ.

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp giúp doanh nghiệp của bạn tạo dựng được hình ảnh ấn tượng, độc đáo giúp chinh phục được khách hàng ngay lượt tiếp cận đầu tiên. Hơn thế nữa, khi doanh nghiệp có chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu tốt như bệ phóng đẩy mạnh doanh số bán hàng cũng như phát triển doanh nghiệp.

3 – Địa chỉ uy tín thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Bạn đang kiếm tìm đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp hãy liên hệ với BC Agency ngay nhé! Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đồng bộ chắc chắn giúp bạn tạo nên ấn tượng hình ảnh riêng cho doanh nghiệp của bạn.

7610 01

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  399B Vũ Tông Phan – Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0838 586 166

Email: [email protected]

Bình luận
Tags: bộ nhận diện thương hiệu đẹp thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Bài viết cùng chủ đề

  • Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Số quyết định thành bại của doanh nghiệp
  • Tác động của màu sắc đến hành vi người tiêu dùng
  • Chìa khóa thành công từ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng
Bài viết mới
  • Tài khoản quảng cáo Google tự quản lý – TKQC Invoice Chức năng bình luận bị tắt ở Tài khoản quảng cáo Google tự quản lý – TKQC Invoice
  • Bí quyết cải thiện Fanpage giảm 80-90% tình trạng hạn chế quảng cáo Chức năng bình luận bị tắt ở Bí quyết cải thiện Fanpage giảm 80-90% tình trạng hạn chế quảng cáo
  • Tư vấn xây dựng thương hiệu công ty chuẩn chỉnh từ A-Z Chức năng bình luận bị tắt ở Tư vấn xây dựng thương hiệu công ty chuẩn chỉnh từ A-Z
  • Dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp – Múa bút hút khách hàng Chức năng bình luận bị tắt ở Dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp – Múa bút hút khách hàng
  • Tài khoản quảng cáo Invoice là gì? Điều kiện được cấp tài khoản Invoice Chức năng bình luận bị tắt ở Tài khoản quảng cáo Invoice là gì? Điều kiện được cấp tài khoản Invoice
Logo Bcagency New
Liên hệ với chúng tôi
  • Trụ sở chính: Tầng 2, Toà CT3, Chung cư X2 Đại Kim - BQP, Đ.Trần Hoà, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Chi nhánh Cambodia: Căn 30E0, Đường 318, Khu 19, Phum3 Sangkat Tuol Svatprey I, Khan Beuong Kang Kong, Phnom Penh, Cambodia
  • Chi nhánh HongKong: Phòng 20, Khu B3, Tầng 07, Toà Tuen Mun Ind Center, Số 2 Mach San Ping, Tuen Mun, HongKong
  • Chính sách bảo mật
  • Mã số thuế: 0109354342
  • Hotline: 0838 586 166
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: BC Agency Vietnam
  • Zalo
  • Phone
  • Follow Us
  • –
  • Facebook.
  • TikTok .
  • Telegram.
[email protected]
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo
      • Google Ads
      • Facebook Ads
      • Tiktok Ads
    • Quản trị nội dung
      • Quản trị nội dung Fanpage
      • Quản trị nội dung Website
    • Thiết kế đồ họa
      • Bộ nhận diện thương hiệu
      • Thiết kế bao bì sản phẩm
      • Thiết kế theo yêu cầu
    • Website & SEO
      • Thiết kế Website/ Landingpage
      • Viết bài chuẩn SEO
    • Booking
      • Booking Báo chí
      • Seeding
    • Phòng Marketing thuê ngoài
  • Portfolio
  • Blog
  • Tuyển dụng
  • Tiếng Việt
  • English
  • Assign a menu in Theme Options > Menus

Đăng nhập

Quên mật khẩu?