Skip to content
BC AgencyBC Agency
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
    • Facebook+
      • Tài khoản Facebook Agency
      • Facebook Ads
      • Chăm sóc Fanpage
      • Seeding Tool
    • Tiktok+
      • Tài khoản TikTok Agency
      • TikTok Shop
      • TikTok Ads
      • Tham gia net TSP
    • Google+
      • Tài khoản Google Agency
      • Google Ads
      • Viết bài SEO
      • Thiết kế website/landing page
    • Dịch vụ khác
      • Tài khoản quảng cáo agency
      • Thiết kế đồ hoạ
  • Về BC Agency
    • Giới thiệu
    • Tuyển dụng
  • Hợp tác
  • Blog
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt
  • English
Trang chủ / Brand Marketing / Quy tắc bất di bất dịch để sở hữu Tên Thương Hiệu hay
Bài viết mới
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản TikTok Agency
  • 4 kỹ thuật quay và dựng video chuyên nghiệp cực kỳ dễ dàng
  • Những hiệu ứng âm thanh giúp video của bạn dễ dàng lên xu hướng
  • Cách sử dụng màu sắc trong video y hệt như chuyên gia
  • 5 mẹo để video của bạn được nhiều người xem hơn
Ảnh 1 01 (5)
Thẻ phổ biến
Booking Brand Marketing Bài viết nổi bật Bài viết được xem nhiều Digital marketing Facebook Marketing Google Marketing Kiến thức Design TikTok Marketing Tool Marketing Video Marketing
Brand Marketing, Digital marketing

Quy tắc bất di bất dịch để sở hữu Tên Thương Hiệu hay

Brand name hay tên thương hiệu là tên được nhà sản xuất hoặc tổ chức đặt cho sản phẩm của mình một tên gọi cụ thể. Để chú trọng tới việc phát triển thương hiệu thì không thể không có một tên gọi cho sản phẩm của mình.

Mục lục

  • 1 Khái niệm tên thương hiệu
  • 2 Vai trò của tên thương hiệu
  • 3 Sở hữu tên thương hiệu hay
    • 3.1 Ngắn gọn
    • 3.2  Đơn giản
    • 3.3 Vượt thời gian
    • 3.4 Đáng nhớ
    • 3.5 Mang ý nghĩa cho doanh nghiệp

Khái niệm tên thương hiệu

Tên thương hiệu giúp doanh nghiệp ghi điểm trong tâm trí khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng gọi tên và định hình sản phẩm.  Một cái tên hay sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình trên thương trường, giúp khách hàng gọi tên và ghi nhớ dễ dàng. Hơn thế nữa giúp doanh nghiệp truyền thông, tiếp thị sản phẩm hiệu quả hơn.

Mockups Design

Vai trò của tên thương hiệu

Tên giúp cho khách hàng định dạng sản phẩm, tin tưởng và chấp nhận dùng sản phẩm. Sẽ chẳng có sản phẩm chung chung nào được khách hàng nhớ tới dù sản phẩm có tốt như thế nào mà không có một cái tên ấn tượng. Chính vì thế, tên gọi là bước đi đầu tiên tiếp cận khách hàng.

Untitled 1 01

Mỗi tên gọi đều có ý nghĩa riêng, giống như cách mà bố mẹ bạn đặt tên cho bạn đều có ý nghĩa và để người khác ấn tượng về bạn. Sản phẩm cũng vậy, khi thực hiện các bước truyền thông, khách hàng sẽ dễ dàng nhớ tới bạn dù chỉ thoáng qua 10s quảng cáo. Nó giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp tới khách hàng, đánh vào tâm lý người dùng.

Tên và bộ nhận diện thương hiệu giúp bạn vươn tầm lên hơn đối thủ cạnh tranh của mình 1 bậc. Cùng một sản phẩm, mẫu mã và chất lượng tuy nhiên, nếu bạn làm truyền thông tốt hơn, tên sản phẩm và thương hiệu tốt hơn thì chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.

Khi thương trường khốc liệt một ý tưởng, tên tuổi lớn có thể bị đánh cắp nếu không có pháp luật bảo vệ. Chính vì vậy, bạn cần đăng kí bản quyền thương hiệu để được pháp luật công nhận và bảo vệ nó. Có như vậy, mới tránh khỏi được đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, các cuộc tấn công thương hiệu khi thương hiệu của mình đủ lớn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

https://bcagency.vn/tat-tan-tat-ve-marketing-can-ban-ban-khong-the-bo-qua/

https://bcagency.vn/tat-tan-tat-ve-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cho-doanh-nghiep/

Sở hữu tên thương hiệu hay

Để sở hữu một tên thương hiệu hay không phải là một điều dễ dàng. Dưới đây là các cách mà BC gợi ý để bạn có thể lựa chọn được một tên phù hợp với sản phẩm của công ty.

Ngắn gọn

Khách hàng sẽ chẳng nhớ bạn là ai nếu tên sản phẩm, tên gọi của bạn quá dài phải không nào? Hãy cố gắng lựa chọn một cái ngắn gọn, hoặc đơn giản là viết tắt các chữ cái đầu dòng để hiển thị tên trên bộ nhận diện thương hiệu.

0

 Đơn giản

Cuộc sống có quá nhiều thứ để quan tâm, khách hàng của bạn sẽ chẳng thể nhớ nổi bạn là ai nếu tên của bạn quá phức tạp dù sản phẩm chất lượng. Ranh giới giữa độc nhất và khó hiểu rất nhỏ, vì vậy hãy kết hợp phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Vượt thời gian

Tuyệt đối không đặt tên theo trend hay theo xu hướng nhé. Bởi trend hay xu hướng chỉ có thể tồn tại một thời gian nhất định chứ không lâu bền được. Để một doanh nghiệp phát triển bền vững cần một cái tên phù hợp đi xuyên suốt từ lúc khởi dựng tới khi ổn định và phát triển.

Đáng nhớ

Một bước truyền thông hữu hiệu nằm ở tên gọi và bộ nhận diện thương hiệu. Nếu sản phẩm của bạn tốt khách hàng sẽ nhớ tới bạn và dễ dàng giới thiệu sản phẩm tới bạn bè và người thân của họ. Tên gọi là đại diện cho một doanh nghiệp. kết hợp với bộ nhận diện thương hiệu sẽ là cặp bài trùng để marketing sản phẩm.

BỘ Ra Hộp Lớn 4 Hộp

Mang ý nghĩa cho doanh nghiệp

Đây cũng là vai trò quan trọng nhất của tên mang thương hiệu doanh nghiệp. Dù ngắn gọn, đơn giản, dễ nhớ thì tên sản phẩm cần truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn nói với khách hàng. Có như vậy, sản phẩm mới dễ dàng chinh phục khách hàng và có thể lan tỏa tới nhiều khách hàng theo cấp số nhân. 

Tên thương hiệu vô cùng quan trọng cho bước phát triển của doanh nghiệp. Để doanh nghiệp có tên tuổi và ghi dấu ấn với khách hàng bạn cần có bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng, đặc sắc. Bạn đang có nhu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu thì hãy ib ngay cho BC Agency nhé, chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tạo ra bộ sản phẩm ấn tượng, đẹp và độc đáo cho doanh nghiệp của bạn.

Bình luận

Bài viết cùng chủ đề

  • Dịch vụ quản trị website tối ưu nội dung, thu hút hàng ngàn traffic, tiết kiệm Dịch vụ quản trị website trọn gói từ A-Z tối ưu cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ tư vấn chiến lược marketing Dịch vụ tư vấn chiến lược marketing bài bản
  • Chiến lược marketing mùa Covid có thể mang lại hiệu quả Chiến lược marketing mùa Covid – Thích nghi hoặc chờ đào thải
  • Kinh nghiệm quản trị fanpage thời trang dễ dàng, nhanh chóng Chia sẻ cách quản trị fanpage thời trang dễ dàng, hiệu quả
  • Hình ảnh thu hút, nội dung độc đáo, đội ngũ chuyên nghiệp Dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp – Múa bút hút khách hàng
  • Infographic 3 01 Content Marketing là gì? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu
namhoang

Hy vọng rằng những bài viết của mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn cập nhật các xu hướng mới nhất và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo.

Danh mục sản phẩm
  • Facebook+
  • TikTok & TikTok shop
  • Google+
Công ty
  • Giới thiệu
  • Tuyển dụng
  • Lời mời hợp tác
  • Liên hệ
Hỗ trợ khách hàng
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản & dịch vụ
  • Blog
Kết nối với BC Agency

Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp marketing hữu ích nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng với khả năng chuyển đổi cao nhất

Công ty TNHH Truyền thông & Dịch vụ BC Viet Nam
  • Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa CT03, Chung cư X2 Đại Kim – BQP, Đ.Trần Hòa, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0109354342
  • Hotline 1: 0838 586 166
  • Hotline 2: 0368 718 680
  • Email: [email protected]
Footer Bct
Footer Tiktok Footer Tiktok
  • Zalo
  • Phone
  • Follow Us
  • –
  • Facebook.
  • TikTok .
  • Telegram.
[email protected]
Copyright 2024 © BC Agency All rights reserved. | Thiết kế bởi BC Agency
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
    • Facebook+
      • Tài khoản Facebook Agency
      • Facebook Ads
      • Chăm sóc Fanpage
      • Seeding Tool
    • Tiktok+
      • Tài khoản TikTok Agency
      • TikTok Shop
      • TikTok Ads
      • Tham gia net TSP
    • Google+
      • Tài khoản Google Agency
      • Google Ads
      • Viết bài SEO
      • Thiết kế website/landing page
    • Dịch vụ khác
      • Tài khoản quảng cáo agency
      • Thiết kế đồ hoạ
  • Về BC Agency
    • Giới thiệu
    • Tuyển dụng
  • Hợp tác
  • Blog
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt
  • English

Đăng nhập

Quên mật khẩu?