Người có tiếng tăm, có sức ảnh hưởng rộng, có tiếng nói chuyên sâu, hoạt động trên nhiều phương tiện truyền thông. Phù hợp làm gương mặt thương hiệu, hình ảnh của nhãn hàng ?
Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như hotface, hot mom, hot family, blogger, tiktoker, youtuber,... Họ có tiếng nói trong một lĩnh vực nhất định ?
Người có sức ảnh hưởng tới nhóm khách hàng nhỏ lẻ, chia sẻ các bài đánh giá khách quan, chân thực về sản phẩm, dịch vụ hoặc chia sẻ nội dung từ 2 nhóm trên ?
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Đề xuất KOL phù hợp theo mục tiêu, ngân sách và hình ảnh của thương hiệu
Chốt phương án, báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng
Book Kols và triển khai dự án. Quản lý hiệu suất và quản trị rủi ro trong suốt quá trình thực thi
Đo lường kết quả chiến dịch, lập báo cáo theo lộ trình và nghiệm thu kết quả