Kinh doanh qua Facebook hiện tại không phải là điều quá xa lạ với các shop thời trang. Với những tính năng thông minh và sự phát triển mạnh mẽ, cách thức kinh doanh này cực kỳ có tiềm năng và mang lại nhiều lợi nhuận. Ở bài viết này BC Agency sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quản trị fanpage thời trang sao cho hiệu quả.
Mục lục
Những cách quản lý fanpage thời trang chuyên nghiệp
Để quản trị fanpage thời trang hiệu quả thì bạn cần đầu tư đúng mực. Đây là việc đòi hỏi kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm của người quản trị.
1. Viết phần giới thiệu hấp dẫn
Tại trang fanpage có phần mô tả về thương hiệu. Phần này bạn có thể viết về cảm hứng ra đời của shop, tên shop, logo,… Kèm theo địa chỉ, số điện thoại liên hệ hoặc website (nếu có).
Phần giới thiệu ấn tượng sẽ là tiền đề để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn tìm hiểu thêm về shop.
2. Ảnh đại diện và ảnh bìa ấn tượng
Hình ảnh là yếu tố hút mắt nhất. Ảnh đại diện và cover cũng giống như “bộ mặt” của fanpage. “Bộ mặt” của bạn đẹp và chỉn chu sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nội dung của ảnh bìa cần thể hiện được thông tin liên hệ của shop.
3. Tích cực tương tác với khách hàng
Đừng chỉ chú ý tới mỗi việc bán hàng. Hãy chăm chỉ tương tác với mỗi bình luận hoặc câu hỏi của người dùng. Điều này sẽ chứng tỏ bạn rất quan tâm tới khách hàng của mình. Bên cạnh đó thì hãy phản hồi tin nhắn của khách hàng một cách sớm nhất có thể.
Đừng quên bày tỏ cho khách hàng thấy sự thân thiện và mến khách của bạn. Khách hàng chắc chắn sẽ mua hàng của một shop thời trang tư vấn kỹ lưỡng và thân thiện.
4. Luôn đổi mới nội dung đăng page
Thử thách lớn nhất của người quản trị fanpage thời trang là làm thế nào để nội dung trên fanpage không bị nhàm chán. Đừng đăng đi đăng lại một form bài viết, hãy thay đổi nhiều nội dung khác nhau để tạo hứng thú cho khách hàng.
Nếu không có nhiều ý tưởng thì bạn có thể tham khảo những gợi ý content thời trang cho shop bán hàng mà BC Agency đã đăng tải.
5. Lên kế hoạch đăng bài cụ thể
Nếu bạn nghĩ việc đăng bài là vô cùng đơn giản. Đăng bài theo cảm hứng, viết xong lúc nào đăng lúc ấy thì bạn đã sai lầm. Mỗi fanpage đều có chế độ đo lường đối tượng theo dõi của mình. Bạn cần phải hiểu công cụ của Facebook để lên kế hoạch thời gian đăng bài cho shop. Đăng bài vào khung giờ khách hàng online nhiều sẽ giúp bài đăng của bạn được tiếp cận nhiều hơn.
6. Hình ảnh và video bắt mắt
Thời trang chú trọng nhất là phần nhìn. Những hình ảnh trên fanpage nên là hình ảnh quần áo được sắp xếp hoặc ăn mặc gọn gàng, phối đồ hợp lý, tinh tế. Màu ảnh lịch sự, bắt mắt.
Bên cạnh đó bạn nên ghi nhớ xem xét kỹ những nội dung đăng tải. Không sử dụng những ngôn từ và hình ảnh trang phục phản cảm, không phù hợp với nội quy Facebook.
Chi phí dịch vụ quản trị fanpage thời trang
Để có thể kinh doanh lâu dài, bạn nên đầu tư vào phần quản trị fanpage thời trang của mình.
Những kinh nghiệm quản trị fanpage thời trang mà BC Agency vừa chia sẻ là những điều không hề dễ dàng thực hiện thành công. Nếu bạn không có đội ngũ chuyên môn quản lý việc này thì thuê dịch vụ quản trị fanpage thời trang của BC Agency là giải pháp hữu hiệu.
Thời đại kinh doanh thời trang trên Facebook đang chiếm lĩnh thị trường. Vì vậy bạn đừng ngần ngại chi tiền để giúp shop mình được tối ưu khả năng bán hàng. Chỉ với một khoản chi phí rất hợp túi tiền, lợi nhuận từ dịch vụ của chúng tôi mang tới cho bạn là rất lớn.
BC Agency sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn.
Liên hệ trực tiếp: 0838 586 166 để nhận báo giá chi tiết.
Hoặc đăng ký nhận tư vấn miễn phí Tại Đây
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0838 586 166
Email: [email protected]