1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
● Thực hiện đầy đủ các chỉ số yêu cầu cơ bản được giao theo từng bộ phận của công ty ( Chỉ số tiếp cận khách hàng, chỉ số cuộc gọi trên ngày,..).
● Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng, đốc thúc công nợ.
● Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra chiến lược marketing hiệu quả cho chiến dịch.
● Giám sát tiến độ dự án, quản lý & báo cáo hiệu quả chiến dịch với khách hàng.
● Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng.
● Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
● Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
● Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần theo quy định.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
● Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
● Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
● Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
● Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
● Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
● Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén & giao tiếp tốt.
● Trách nhiệm, chủ động trong công việc & tôn trọng deadline.
● Khả năng làm việc nhóm.
● Có Laptop cá nhân.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Lương cơ bản theo năng lực + 10-20% hoa hồng dự án cá nhân + Thưởng KPI + Phụ cấp.
● Thử việc 01 - 02 tháng tuỳ năng lực, 80% Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả công việc.
● Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm, phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
● Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ
hội thăng tiến & phát triển bản thân.
● Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động (BHXH, BHYT,
BHTN…).
● Đào tạo các kiến thức về internet, truyền thông, marketing trong suốt quá trình làm việc
(định kỳ tuần, tháng).
● Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team
Leader, Phó Phòng, Trưởng Phòng, …) & hưởng các chế phúc lợi đặc biệt khác
4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email:
[email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 2, Toà CT3, Chung cư X2 Đại Kim - BQP, Đ.Trần Hoà, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
● Chi tiết liên hệ: Ms Huyền - 0974.253.896.
Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc), 01 Portfolio về các sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (nếu có).