Ứng tuyển ngay

Giới thiệu

Vị trí tuyển

Góc giải đáp

COME TRUE
Let 
dream
your
Bạn đã sẵn sàng khám phá vùng đất mới
đầy tiềm năng và trở thành nhà thám hiểm
tài ba nhất?

Bắt đầu hành trình cùng BC 

Vùng đất BC Agency

Nơi sự sáng tạo được thăng hoa - Nơi bạn được thỏa sức khám phá và phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp - Nơi có những đồng đội luôn kề vai sát cánh cùng bạn chinh phục mọi thử thách!

Giá trị cốt lõi trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự của BC:
  • Sáng tạo mỗi giờ
  • Học hỏi mỗi ngày
  • Tôn trọng deadline
  • Chuyên nghiệp
  • Thẳng thắn
  • Trách nhiệm
Các vị trí tuyển dụng

02

CopyWriter

Click để xem chi tiết

01

Nhân viên kinh doanh

Đang tuyển

03

Chăm sóc khách hàng

Click để xem chi tiết

04

Content thực tập

Click để xem chi tiết
Đã đóng
Đã đóng
Đã đóng

01

CopyWriter

Click để xem chi tiết

02

Nhân viên kinh doanh

Click để xem chi tiết

03

Chăm sóc khách hàng

Click để xem chi tiết

04

Content thực tập

Click để xem chi tiết
Đã đóng
Đã đóng
Đã đóng
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm và phát triển ý tưởng nội dung cho các định dạng nội dung truyền thông của sản phẩm công ty.
● Viết bài trên các kênh truyền thông Facebook, Website, Instagram, Tiktok…
● Viết bài, định hướng làm việc thiết kế hình ảnh
● Bài viết mô tả sản phẩm, bán hàng, khuyến mại…
● Bài viết tin tức sự kiện, thông cáo báo chí...
● Hỗ trợ tối ưu hóa nội dung SEO trên Website.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tuổi từ 22 - 27
● Tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, MKT, PR, báo chí ...
● Yêu thích Marketing, có khả năng thể hiện bằng ngôn ngữ bay bổng. (mặn là một lợi thế)
● Tôn trọng deadline.
● Linh hoạt với xu hướng thị trường, có kiến thức về xã hội tốt.
● Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
● Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tổ chức, truyền thông sự kiện là điểm cộng.
● Có Laptop cá nhân.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Thu nhập (lương, thưởng) từ 7.000.000 - 10.000.000 (Deal theo năng lực) + Phụ cấp + % Dự Án Phụ Trách.
● Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
● Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
● Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
● Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
● Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
● Chi tiết liên hệ: Ms Thúy – 0986 268 592

Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc), 01 Portfolio về các sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (nếu có).

COPYWRITER

Ứng tuyển

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
● Thực hiện đầy đủ các chỉ số yêu cầu cơ bản được giao theo từng bộ phận của công ty ( Chỉ số tiếp cận khách hàng, chỉ số cuộc gọi trên ngày,..).
● Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng, đốc thúc công nợ.
● Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra chiến lược marketing hiệu quả cho chiến dịch.
● Giám sát tiến độ dự án, quản lý & báo cáo hiệu quả chiến dịch với khách hàng.
● Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng.
● Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
● Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
● Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần theo quy định.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
● Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
● Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
● Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
● Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
● Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
● Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén & giao tiếp tốt.
● Trách nhiệm, chủ động trong công việc & tôn trọng deadline.
● Khả năng làm việc nhóm.
● Có Laptop cá nhân.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Lương cơ bản theo năng lực + 10-20% hoa hồng dự án cá nhân + Thưởng KPI + Phụ cấp.
● Thử việc 01 - 02 tháng tuỳ năng lực, 80% Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả công việc.
● Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm, phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
● Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ
hội thăng tiến & phát triển bản thân.
● Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động (BHXH, BHYT,
BHTN…).
● Đào tạo các kiến thức về internet, truyền thông, marketing trong suốt quá trình làm việc
(định kỳ tuần, tháng).
● Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team
Leader, Phó Phòng, Trưởng Phòng, …) & hưởng các chế phúc lợi đặc biệt khác

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 2, Toà CT3, Chung cư X2 Đại Kim - BQP, Đ.Trần Hoà, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.  
● Chi tiết liên hệ:  Ms Huyền - 0974.253.896.

Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc), 01 Portfolio về các sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (nếu có).

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Ứng tuyển

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
● Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
● Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
● Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
● Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
● Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
● Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
● Sử dụng thành thạo, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
● không yêu cầu kinh nghiệm
● Yêu thích Marketing, tôn trọng deadline.
● Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
● Có Laptop cá nhân. Thành thạo tin học văn phòng.
● Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan.
● Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
● Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Thu nhập (lương, thưởng): 7.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ + Phụ cấp + % Hoa hồng dự án phụ trách.
● Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
● Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi đủ thời gian gắn bó với công ty.
● Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
● Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
● Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
● Chi tiết liên hệ: Ms Thuý- 0986 268 592.

Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc), 01 Portfolio về các sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (nếu có).

NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ứng tuyển

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gửi tin nhắn theo mẫu sẵn có đến list data của công ty cung cấp.
• Nền tảng làm việc: Facebook, Zalo, Whatsapp, Wechat, Weibo…
• Báo cáo kết quả công việc vào cuối ngày.
• Công việc không gò bó thời gian & địa điểm, không áp lực KPI.
• Cam kết không thu tiền cọc, tiền phí.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Là sinh viên các trường Đại Học, Cao Đẳng tại Hà Nội. Biết ngoại ngữ cơ bản là lợi thế.
• Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Báo cáo kết quả công việc vào cuối ngày.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Thu nhập (lương, thưởng): 4,000,000 vnđ – 10,000,000 vnđ trở lên (tùy năng suất).
● Được cấp nguyên liệu phục vụ cho công việc.
● Được tiếp xúc với môi trường trẻ, chuyên nghiệp & có cơ hội trờ thành nhân viên chính thức của công ty.
● Thanh toán lương, thưởng đầy đủ theo tháng.

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
● Chi tiết liên hệ: Ms Thúy – 0986 268 592
-----------------------------------
Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc nếu có).

CTV TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG

Ứng tuyển

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân
Đến đúng nơi, nắm bắt đúng cơ hội
Cùng BC khai phá tiềm năng của bạn và hơn thế!

Vì sao lựa chọn

BC Agency ?

Chế độ đãi ngộ

Được đóng BHXT, BHYT ngay khi ký hợp đồng chính thức; du lịch 2 lần/ năm

Môi trường sáng tạo

Môi trường năng động, trẻ trung với những "kẻ" ưa khám phá và trau dồi

Cơ hội thăng tiến

Phát huy tối đa năng lực, thăng tiến lên các vị trí Leader, Phó/Trưởng phòng

Thu nhập hấp dẫn

Lương + hoa hồng + thưởng, xét tăng lương định kỳ 3-6 tháng tùy vị trí

Đội ngũ tinh nhuệ

Toàn Nguyễn

Account Executive

Vùng đất màu mỡ BC cùng với những con người đầy nhiệt huyết đã giúp mình ngày càng hiểu và thấy rõ được con đường phía trước. Cứ hết mình và nỗ lực, đồng đội luôn kề vai sát cánh!
Phương Linh

Content Creative

Ở BC mình được tiếp cận và làm việc đa lĩnh vực trong truyền thông marketing. Buổi sáng "khai vị" với những món ăn siêu cuốn; trưa được bồi dưỡng bởi các hãng thời trang, mỹ phẩm; xế chiều "được đi" spa thẩm mỹ viện. Thích mê!
Hoàn Trần

Designer

Mọi cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố tại BC giúp mình có thêm nhiều chất sáng tạo. Những idea của khách hàng muôn hình vạn dạng được đo li đóng giày trong từng thành phẩm của mình.
Làm hết sức
Chơi hết mình

Biệt đội thám hiểm

BC Agency

Đội ngũ tinh nhuệ

Account Executive
Vùng đất màu mỡ BC cùng với những con người đầy nhiệt huyết đã giúp mình ngày càng hiểu và thấy rõ được con đường phía trước. Cứ hết mình và nỗ lực, đồng đội luôn kề vai sát cánh!
Toàn Nguyễn
Content Creative
Ở BC mình được tiếp cận và làm việc đa lĩnh vực trong truyền thông marketing. Buổi sáng "khai vị" với những món ăn siêu cuốn; trưa được bồi dưỡng bởi các hãng thời trang, mỹ phẩm; xế chiều "được đi" spa thẩm mỹ viện. Thích mê!
Phương Linh
Designer
Mọi cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố tại BC giúp mình có thêm nhiều chất sáng tạo. Những idea của khách hàng muôn hình vạn dạng được đo li đóng giày trong từng thành phẩm của mình.
Hoàn Trần
Thắc mắc 1
BC Agency có mấy vòng tuyển dụng?
Quy trình tuyển dụng của BC Agency thông thường bao gồm 2 vòng (có thể điều chỉnh tùy vị trí):
- Vòng xét CV
- Vòng phỏng vấn
Thắc mắc 2
Thời gian làm việc tại BC Agency cụ thể như thế nào?
BC Agency làm việc từ 8h00 - 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi). Ngoài ra, chiều thứ 6 hàng tuần sẽ có Happy Hour với tiệc ngọt và các trò chơi team building.
Thắc mắc 3
BC Agency có tuyển thực tập sinh không? Dành cho các đối tượng nào?
Tùy vào từng thời điểm mà BC Agency sẽ có vị trí dành cho Thực tập sinh (có hỗ trợ lương). Thời gian thường kéo dài 06 tháng. Dành cho các bạn sinh viên năm 4, sinh viên vừa tốt nghiệp có ý định theo đuổi ngành Marketing hoặc các bạn đã đi làm có đam mê bắt đầu lại với Marketing.
Thắc mắc 4
Có thể xem thêm thông tin về BC Agency qua các kênh truyền thông nào?
Để thuận tiện tìm hiểu về công ty, ứng viên có thể truy cập các kênh truyền thông khác đang hoạt động tại BC Agency. Đừng quên ghi lại những đóng góp, ý tưởng xây dựng của bạn và lấy đó làm lợi thế trong lúc phỏng vấn nhé!

Góc giải đáp

JOIN WITH US

NỘP HỒ SƠ

Hướng dẫn Apply

Đừng bao giờ đợi đến ngày mai khi bạn có thể làm vào ngày hôm nay - Benjamin Franklin

It's time

Mã số thuế: 0109354342
Hotline: 0838 586 166
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 2, Toà CT3, Chung cư X2 Đại Kim - BQP, Đ.Trần Hoà, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Fanpage: BC Agency Vietnam
BC AGENCY VIETNAM
Hướng dẫn Apply:
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 03 cách:
● Điền form đăng ký
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu ý: Nếu bạn muốn bổ sung link các mẫu tài liệu, ấn phẩm, portfolio (dưới bất cứ dạng nào), vui lòng để lại tại ô Lời nhắn.

Chi tiết liên hệ: Ms HỒNG ANH - 097.515.9896
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 03 cách:
● Điền form đăng ký
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu ý: Nếu bạn muốn bổ sung link các mẫu tài liệu, ấn phẩm, portfolio (dưới bất cứ dạng nào), vui lòng để lại tại ô Lời nhắn.

Chi tiết liên hệ: Ms Thuý - 0986 268 592

Hướng dẫn ứng tuyển

Gửi đơn thành công!

Cảm ơn bạn! Hành trình sắp bắt đầu rồi, hãy chờ một chút, bộ phận tuyển dụng sẽ phản hồi lại bạn qua email.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm và phát triển ý tưởng nội dung cho các định dạng nội dung truyền thông của sản phẩm công ty.
● Viết bài trên các kênh truyền thông Facebook, Website, Instagram, Tiktok…
● Viết bài, định hướng làm việc thiết kế hình ảnh
● Bài viết mô tả sản phẩm, bán hàng, khuyến mại…
● Bài viết tin tức sự kiện, thông cáo báo chí...
● Hỗ trợ tối ưu hóa nội dung SEO trên Website.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tuổi từ 22 - 27
● Tốt nghiệp các khối ngành kinh tế, MKT, PR, báo chí ...
● Yêu thích Marketing, có khả năng thể hiện bằng ngôn ngữ bay bổng. (mặn là một lợi thế)
● Tôn trọng deadline.
● Linh hoạt với xu hướng thị trường, có kiến thức về xã hội tốt.
● Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
● Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, có kinh nghiệm tổ chức, truyền thông sự kiện là điểm cộng.
● Có Laptop cá nhân.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Thu nhập (lương, thưởng) từ 7.000.000 - 10.000.000 (Deal theo năng lực) + Phụ cấp + % Dự Án Phụ Trách.
● Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
● Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
● Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
● Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
● Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
● Chi tiết liên hệ: Ms Thúy – 0986 268 592

Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc), 01 Portfolio về các sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (nếu có).

ỨNG TUYỂN

COPYWRITER

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
● Thực hiện đầy đủ các chỉ số yêu cầu cơ bản được giao theo từng bộ phận của công ty ( Chỉ số tiếp cận khách hàng, chỉ số cuộc gọi trên ngày,..).
● Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng, đốc thúc công nợ.
● Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra chiến lược marketing hiệu quả cho chiến dịch.
● Giám sát tiến độ dự án, quản lý & báo cáo hiệu quả chiến dịch với khách hàng.
● Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
● Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng.
● Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
● Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
● Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần theo quy định.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
● Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
● Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại.
● Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
● Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
● Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
● Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén & giao tiếp tốt.
● Trách nhiệm, chủ động trong công việc & tôn trọng deadline.
● Khả năng làm việc nhóm.
● Có Laptop cá nhân.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Lương cơ bản theo năng lực + 10-20% hoa hồng dự án cá nhân + Thưởng KPI + Phụ cấp.)
● Thử việc 01 - 02 tháng tuỳ năng lực, 80% Lương cơ bản + Thưởng hiệu quả công việc.
● Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm, phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
● Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ
hội thăng tiến & phát triển bản thân.
● Được hưởng các chế độ theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động (BHXH, BHYT,
BHTN…).
● Đào tạo các kiến thức về internet, truyền thông, marketing trong suốt quá trình làm việc
(định kỳ tuần, tháng).
● Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team
Leader, Phó Phòng, Trưởng Phòng, …) & hưởng các chế phúc lợi đặc biệt khác

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 2, Toà CT3, Chung cư X2 Đại Kim - BQP, Đ.Trần Hoà, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.
● Chi tiết liên hệ:  Ms Huyền -0974.253.896

Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc), 01 Portfolio về các sản phẩm hay dự án thiết kế đã làm (nếu có).

ỨNG TUYỂN

NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp với bộ phận Creative Copywriter và Account để đưa ra ý tưởng thiết kế hình ảnh phù hợp với kế hoạch Marketing và yêu cầu của khách hàng.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (Website, Fanpage, Youtube,..) như Banner, Video đơn giản, Landing Page,….
- Thiết kế các ấn phẩm in (Flyer, Brochure, Poster, Bandroll, Catalog,…).

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tuổi từ 22 - 27.
- Có laptop cá nhân, sử dụng thành thạo các công cụ Photoshop, Illustrator,…
- Có kinh nghiệm thiết kế > 1 năm, đã từng làm việc tại Agency là 1 lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Tôn trọng các quy định về báo cáo, deadline.
- Có tính cẩn thận trong công việc, luôn cố gắng học hỏi.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, siêng năng, nhiệt huyết trong công việc.
- Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc, khả năng giải tỏa áp lực tốt.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập (lương, thưởng): 7.000.000 - 15.000.000 (Deal theo năng lực) + Phụ cấp hấp dẫn.
- Thử việc 1-2 tháng, 80% LCB + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, tết, chế độ nghỉ mát hàng năm và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thời gian làm việc: ​8h00 - 17h30 ​từ thứ 2 đến thứ 6.

ỨNG TUYỂN

NV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Gửi tin nhắn theo mẫu sẵn có đến list data của công ty cung cấp.
• Nền tảng làm việc: Facebook, Zalo, Whatsapp, Wechat, Weibo…
• Báo cáo kết quả công việc vào cuối ngày.
• Công việc không gò bó thời gian & địa điểm, không áp lực KPI.
• Cam kết không thu tiền cọc, tiền phí.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Là sinh viên các trường Đại Học, Cao Đẳng tại Hà Nội. Biết ngoại ngữ cơ bản là lợi thế.
• Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Báo cáo kết quả công việc vào cuối ngày.
• Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
● Thu nhập (lương, thưởng): 4,000,000 vnđ – 10,000,000 vnđ trở lên (tùy năng suất).
● Được cấp nguyên liệu phục vụ cho công việc.
● Được tiếp xúc với môi trường trẻ, chuyên nghiệp & có cơ hội trờ thành nhân viên chính thức của công ty.
● Thanh toán lương, thưởng đầy đủ theo tháng.

4. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
Các bạn ứng tuyển liên hệ tuyển dụng theo 02 cách:
● Gửi hồ sơ điện tử vào email: [email protected], tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
● Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ: Tầng 9, 399B Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
● Chi tiết liên hệ: Ms Thúy – 0986 268 592
-----------------------------------
Lưu ý: Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 01 CV (có ghi rõ kinh nghiệm làm việc nếu có).

ỨNG TUYỂN

CTV TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG